วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เวทีเช่าขนาดเล็ก เล่นสด 3 ชิ้น ไฟแสงสี พร้อม...บ.ซี เจ บางกะปิ






ผลงานการแสดงหน้าเวที มันส์ ๆ ระบบเครื่องเสียงกลางแจ้ง มันจุกอุกอก ใช้ระบบเครื่องเสียงนอก

 เอ แอนด์ เจ ไมค์เสียงดี ต้อง shure  เครื่องเสียงที่ตุ้มมิววสิคใช้ ยี่ห้อคราวน์ ยี่ห้อ เอแอนด์เจ

ไม่มีหอน ไม่มีเสียงรบกวน เป็นเครื่องกลางแจ้งโดยเฉพาะ และยัง รับปรึกษาเรื่องเครื่องเสียง รับติดตั้ง

ระบบเครื่องเสียง  งานที่ถนัดเฉพาะทาง เรามีทีมงานมืออาชีพ รับงานด้วยราคาย่อมเยา เจ้าภาพหลาย

ท่านเคยเจอปัญหา เครื่องเสียงฟังไม่เพราะ เนื่องจากสาเหตุ ต่าง ๆ แต่ของเรารับประกัน ด้วยมืออาชีพ

ล้วน ๆ สังเกตุ จากผลงานเป็นประกัน ด้วยประสบการณ์ที่สามารถ การันตีได้

                        ตุ้มมิวสิค...ไม่ทำให้ผิดหวังครับ

 เรารับงานเริ่มต้น ที่ 5000 บาท

 ในงานแบบ คาราโอเกะเริ่มต้น  8000 บาท

ในรูปแบบ ของดนตรีสด แบบทับไลน์ ในแบบเล่น สด ๆ เริ่มต้น 20000 บาท

หรือจะเอาในรูปแบบโฟล์คซอง แบบคลาสสิค โรแมนติค เรามีพร้อมบริการให้

โทรมาปรึกษาเราได้ครับ....ตุ้มมิวสิค โทร086 9755726

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น