วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

แสง เสียง ชุดมินิ ชุดประหยัดงบ เหมาะกับงานเลี้ยง20 โต๊ะ งานบอล วัดเทวราชกุญชร เทเวศน์ บางลำพู กรุงเทพ




เวที 6ม. แด๊น4 นักดนตรีอีก 4  นักร้องหญิง สัก 2 คน.....กับเมนูงานเลี้ยงแบบมันส์ ดนตรีสด ทับไลน์คาราโอเกะ ซึ่งแขกผู้มีเกียรติสามารถขึ้นร้อง ขึ้นแจมกับเราได้ โดยมีจอคอมพิวเตอร์ จอมอนิเตอร์ให้ท่านตัวหนังสือชัดเจน หรือจะฟังเราร้อง ก็จัดให้ สาวสวยเสียงดี นักร้องประกวด หลายเวที หลสยรายการ เราคัดพิเศษ รับรองไม่ผิดหวังครับ ทางเราตุ้มมิวสิค อยากให้เจ้าภาพได้ชมผลงานเราก่อนว่าจ้างครับ หรือจะโทรเชค คุยสอบถาม ตุ้มมิวสิค ก็ยินดีครับ กันเอง สบาย ๆ

โทรเลยครับ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ 086 9755726

หรือคุยทางไลน์  id. line. toommusic

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น